Về nhà đất

Quy trình, thủ tục khởi kiện tranh chấp đất đai

Tranh chấp đất đai là một trong những loại tranh chấp có thủ tục phức tạp và kéo dài. Vì vậy người dân khó có thể làm đơn khởi kiện hay biết rõ các quy trình thủ tục. Công ty Luật TNHH LHLegal với đội ngũ Luật sư giỏi nhà đất sẽ hướng dẫn quy trình, thủ tục khởi kiện tranh chấp đất đai cụ thể, chi tiết vui lòng liên hệ 1900 2929 01 để được hỗ trợ.

Tìm Luật sư giỏi tư vấn luật tranh chấp đất đai

Tranh chấp đất đai là dạng tranh chấp khá phức tạp với giá trị tài sản cao nên khi vướng vào loại tranh chấp này nhiều người dân muốn tìm Luật sư giỏi tư vấn luật tranh chấp đất đai. Công ty Luật TNHH LHLegal với đội ngũ Luât sư giỏi nhà đất sẽ cung cấp pháp lý tối ưu các vấn đề liên quan tranh chấp đất đai Để được tư vấn hoặc đặt lịch hẹn với luật sư vui lòng liên hệ 1900 2929 01 hoặc gửi email: LHLegal.Mar@LuatsuLH.com; Hoa.Le@LuatsuLH.com

Mẫu đơn khởi kiện tranh chấp đất đai mới nhất 2023

Muốn khởi kiện tranh chấp đất đai thì bước đầu tiên cần làm là soạn đơn khởi kiện tranh chấp đất đai gửi đến Toà án có thẩm quyền. Vậy mẫu đơn khởi kiện tranh chấp đất đai mới nhất 2023 là gì? Cách viết đơn khởi kiện như thế nào? Tất cả sẽ được Công ty LHLegal giải đáp thông qua bài viết này.

Quy trình giải quyết tranh chấp đất đai thừa kế mới nhất 2023

Tranh chấp đất đai thừa kế diễn ra rất phổ biến hiện nay. Hầu hết người dân chưa hiểu rõ luật đều cần tìm Luật sư giỏi giải quyết tranh chấp đất đai thừa kế. Trong bài viết này LHLegal sẽ tổng hợp quy trình giải quyết tranh chấp đất đai thừa kế mới nhất 2023 cũng như cách thức liên hệ luật sư giỏi qua hotline 1900 2929 01.

Quy trình khởi kiện tranh chấp đất đai đã có sổ đỏ

Tranh chấp đất đai diễn ra ngày càng phổ biến với nhiều trường hợp khác nhau. Vì mâu thuẫn, xung đột mà nhiều gia đình rơi vào tình huống tranh chấp đất đai ngay cả khi đã có sổ đỏ. Trong bài viết này LHLegal sẽ hướng dẫn quy trình, thủ tục, khởi kiện tranh chấp đất đai đã có sổ đỏ.

Diện tích tối thiểu được tách thửa tại Thành phố Hồ Chí Minh là bao nhiêu?

Diện tích tối thiểu được tách thửa tại Tp. Hồ Chí Minh là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Theo quy định pháp luật, đối với từng khu vực và từng loại đất cụ thể mà pháp luật quy định diện tích tối thiểu được phép tách thửa khác nhau. Hãy cùng LHLegal tìm hiểu những quy định về vấn đề này. Gọi ngay 1900 2929 01 hoặc liên hệ email Hoa.Le@LuatsuLH.com; LHLegal.Mar@LuatsuLH.com để đặt lịch hẹn gặp Luật sư tư vấn.

Nhiều thay đổi trong dự thảo luật đất đai

(PLO)- Bộ trưởng TN&MT Trần Hồng Hà cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu cơ chế tự thỏa thuận trong chuyển nhượng quyền sử dụng đất để thực hiện các dự án đô thị, nhà ở thương mại.

Mua nhà, đất không có sổ đỏ, làm sao để giảm rủi ro?

Mua nhà, đất không có sổ đỏ là loại giao dịch khá rủi ro tuy nhiên vẫn nhiều người vì muốn tiết kiệm tài chính mà thực hiện giao dịch này. Vậy khi mua đất, mua nhà không có sổ đỏ cần chú ý điều gì?

Thảo luận luật đất đai (sửa đổi): Chống tiêu cực, cài cắm lợi ích trong công tác xây dựng pháp luật

Kết quả cuối cùng của quá trình xây dựng, thông qua Luật Đất đai là ví dụ sinh động nhất để đánh giá năng lực xây dựng pháp luật của Chính phủ, Quốc hội... thể hiện chúng ta thực hiện tốt chủ trương của Trung ương, Đảng trong việc chống tiêu cực, cài cắm lợi ích trong công tác xây dựng pháp luật- Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nói.

Làm gì khi chủ đầu tư bàn giao nhà chậm?

Một trong những rủi ro khi mua bất động sản hình thành trong tương lai là chủ đầu tư bàn giao nhà chậm. Vậy lúc này người mua cần phải làm gì? Hãy để LHLegal hướng dẫn bạn thông qua bài viết này.

Các khoản phí phải nộp khi làm thủ tục cấp sổ đỏ

Làm thủ tục cấp sổ đỏ tốn bao nhiêu tiền là điều mà nhiều người dân quan tâm. Vậy nên trong bài viết này LHLegal sẽ tổng hợp Các khoản phí phải nộp khi cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất lần đầu.

Mua nhà chung cư cần lưu ý điều gì?

Hiện nay, nhu cầu mua bán căn hộ chung cư ngày càng lớn, kéo theo đó là các tranh chấp giữa người mua và Chủ đầu tư xuất hiện ngày càng nhiều, mà nguyên nhân chủ yếu là do nhiều người mua nhà chưa tìm hiểu kỹ quy định pháp luật về giao dịch này. Hiểu được điều đó, LHLegal tổng hợp 5 vấn đề pháp lý người dân cần lưu ý để tránh được những rủi ro khi mua nhà chung cư. Gọi ngay 1900 2929 01 hoặc liên hệ email Hoa.Le@LuatsuLH.com; LHLegal.Mar@LuatsuLH.com để đặt lịch hẹn gặp Luật sư tư vấn.

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí