Bài viết pháp luật

Luật sư giỏi bào chữa hình sự - Luật sư hàng đầu tại quận 3 TPHCM

Luật sư giỏi bào chữa hình sự - Luật sư hàng đầu tại quận 3 TPHCM không chỉ là một luật sư giỏi với đẳng cấp hàng đầu trong lĩnh vực bào chữa hình sự mà còn là người có uy tín giúp bị can, bị cáo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình và góp phần quan trọng trong việc xác định sự thật khách quan của vụ án, giúp việc điều tra, truy tố và xét xử được nhanh chóng, chính xác, tránh làm oan người vô tội, để lọt tội phạm. Vậy tìm luật sư giỏi bào chữa hình sự ở đâu? Công việc của một luật sư giỏi hình sự phải xử lý là gì? Hãy cùng LHLegal tìm hiểu thông qua bài viết này.

Tải mẫu đơn yêu cầu hạn chế quyền thăm con

Ngoài quyền thăm con thì Luật Hôn nhân và gia đình 2014 cũng quy định về trường hợp các cá nhân, tổ chức có quyền yêu cầu hạn chế quyền thăm nom con bằng cách viết đơn gửi Tòa án. Vậy đơn yêu cầu hạn chế quyền thăm con là gì? Mục đích của đơn này như thế nào? Cách viết đơn ra sao? Xem ngay bài viết này để được hiểu rõ bạn nhé!

Đăng ký cấp sổ hồng online khi mua nhà đất dự án được hay không? Thủ tục thực hiện ra sao?

Khi mua nhà đất dự án có đăng ký cấp sổ hồng online được không? Nếu được thì thủ tục thực hiện cấp sổ online như thế nào? Tất cả sẽ được LHLegal giải đáp trong bài này.

Diện tích đất thực tế lớn hơn trên sổ đỏ làm gì để được xác định đủ đất?

Khi diện tích đất thực tế lớn hơn trên sổ đỏ, người dân cần làm gì để được xác định đủ đất? Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, Luật sư LHLegal sẽ giải đáp cụ thể trong những nội dung dưới đây.

Thế chấp sổ đỏ cần lưu ý những điều gì?

Hiện nay, việc thế chấp sổ đỏ là dịch vụ có tại hầu hết nhiều ngân hàng, tổ chức tín dụng, thậm chí đây cũng là giao dịch phổ biến đối với các cá nhân, tổ chức. Vậy thế chấp sổ đỏ là gì và khi thực hiện giao dịch này cần lưu ý những vấn đề gì? Bài viết này sẽ giải thích các câu hỏi trên.

Sau khi ly hôn làm lại khai sinh cho con được không?

Sau khi ly hôn, nhiều người thường băn khoăn liệu họ có thể làm lại khai sinh cho con hay không. Việc làm lại khai sinh có thể ảnh hưởng đến quyền lợi và nghĩa vụ của con. Do đó cần được giải đáp một cách chính xác và đầy đủ. Bài viết này sẽ phân tích và làm rõ vấn đề này dựa trên quy định của pháp luật Việt Nam.

Chở người khác đi cướp giật tài sản có bị truy cứu trách nhiệm hình sự không?

Theo quy định tại Bộ luật Hình sự năm 2015 sửa đổi, bổ sung năm 2017, hành vi cướp giật tài sản là hành vi bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Vậy đối với hành vi chở người khác đi cướp giật tài sản thì có bị truy cứu trách nhiệm hình sự không? Trách nhiệm hình sự trong trường hợp này được quy định như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp các vấn đề trên.

Vì sao đất tái định cư không được cấp sổ đỏ?

Do hiện trạng phát triển đô thị hiện nay nên việc tái định cư đất để làm dự án xây dựng là không thể tránh khỏi. Vậy đất tái định cư có được cấp sổ đỏ? Trường hợp nào không được cấp giấy chứng nhận?... Tham khảo ngay những nội dung sau đây để được giải đáp bạn nhé!

Hợp đồng mua bán đất có vô hiệu khi người bán đất qua đời không?

Mua bán đất là giao dịch mang giá trị tài sản lớn. Tuy nhiên không phải lúc nào giao dịch mua bán đất cũng suôn sẻ. Một trong những vấn đề thường gặp trong giao dịch mua bán đất là trường hợp người bán đất qua đời trước khi hoàn tất thủ tục sang tên đã dẫn đến những tranh chấp pháp lý phức tạp. Vậy, hợp đồng mua bán đất có vô hiệu khi người bán đất qua đời không?

Người có nhiều hơn một quốc tịch có được mua đất ở Việt Nam?

Người mang nhiều hơn một quốc tịch là gì? Người này có được mua đất tại Việt Nam không? Nếu được thì hồ sơ, thủ tục ra sao? Xem ngay nội dung sau đây để được giải đáp bạn nhé!

Làm di chúc không để di sản cho cha ruột được không?

Mỗi người đều có quyền tự do định đoạt tài sản của mình thông qua việc lập di chúc. Tuy nhiên, đối với những quyết định mang tính chất cá nhân sâu sắc như không để lại di sản cho cha ruột, vậy điều này pháp luật quy định ra sao? Hãy cùng LHLegal tìm hiểu thông qua bài viết này.

Hành vi tố giác báo tin tội phạm sai sự thật bị xử lý thế nào?

Tố giác tội phạm là việc mà cá nhân phát hiện và tố cáo hành vi có dấu hiệu tội phạm đối với cơ quan có thẩm quyền. Vậy nếu như người có hành vi tố giác tội phạm sai sự thật bị xử lý như thế nào? Mức phạt ra sao? Để làm rõ vấn đề này, bạn hãy xem qua những nội dung cụ thể mà Luật sư LHLegal thông tin trong bài dưới đây.

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí