Về hôn nhân & gia đình

Giành quyền nuôi con dưới 3 tuổi khi ly hôn

Giành quyền nuôi con sau ly hôn là việc hai bên yêu cầu tòa án ra quyết định công nhận quyền được nuôi con sau khi ly hôn. Tuy nhiên nhiều người không hiểu rõ về trình tự thủ tục cũng như điều kiện giành lại quyền nuôi con nên gặp nhiều khó khăn khi thực hiện. Hiểu được điều đó Luật sư giỏi hôn nhân gia đình Công ty Luật LHLegal cung cấp dịch vụ tư vấn giành quyền nuôi con khi ly hôn. Khách hàng liên hệ 1900 2929 01 để gặp Luật sư tư vấn hoặc gửi thông tin về mail: Hoa.Le@LuatsuLH.com để đặt lịch hẹn gặp Luật sư tư vấn giành quyền nuôi con dưới 3 tuổi khi ly hôn.

Tải mẫu đơn thuận tình ly hôn mới nhất 2023

Khi muốn ly hôn thuận tình, vợ chồng cần điền đủ thông tin vào mẫu đơn thuận tình ly hôn và nộp tại Tòa án có thẩm quyền. Xem ngay bài viết này và tải mẫu đơn thuận tình ly hôn mới nhất bạn nhé!

Mẫu đơn trình bày nguyện vọng của con sau khi cha mẹ ly hôn

Khi ly hôn, vợ chồng thường sẽ gặp vấn đề về giành quyền nuôi con. Theo luật hôn nhân gia đình, con dưới 36 tháng tuổi sẽ do mẹ trực tiếp nuôi và con trên 07 tuổi sẽ phải xem xét nguyện vọng của con. Vậy đơn trình bày nguyện vọng của con khi bố mẹ ly hôn thế nào? Bạn hãy xem ngay bài viết này nhé!

Luật sư giỏi chuyên tư vấn chia tài sản của vợ chồng khi ly hôn

LHLegal - Luật sư giỏi chuyên tư vấn chia tài sản của vợ chồng khi ly hôn. Chúng tôi có đội ngũ Luật sư chuyên giải quyết các vấn đề Hôn nhân gia đình với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm giỏi trong việc hỗ trợ khách hàng giải quyết các vụ việc hôn nhân gia đình một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Mẫu đơn đơn phương ly hôn 2023 theo quy định của Tòa án

Ly hôn đơn phương là ly hôn theo yêu cầu của một bên, xảy ra khi một bên vợ hoặc chồng có yêu cầu ly hôn do cuộc sống hôn nhưng không còn như mong muốn, mục đích hôn nhân không đạt. Để ly hôn, bạn cần chuẩn bị đơn ly hôn đơn phương để gửi lên Tòa án yêu cầu ly hôn. Vậy mẫu đơn ly hôn đơn phương mới nhất như thế nào?

Quy trình giải quyết đơn phương ly hôn hiện hành

Đơn phương ly hôn là quy trình một bên vợ hoặc chồng khởi kiện yêu cầu Tòa án giải quyết ly hôn. Để biết quy trình giải quyết đơn phương ly hôn như thế nào, bạn hãy xem ngay bài viết này.

Những vấn đề cần biết trước khi quyết định ly hôn

Khi đưa ra quyết định ly hôn vợ/chồng nên lưu ý những vấn đề gì để không gặp phải những khó khăn trong quá trình giải quyết? Bài viết sau đây sẽ giải đáp câu hỏi trên.

Cách điền mẫu tờ khai đăng ký kết hôn mới nhất

Kết hôn là việc nam và nữ xác lập quan hệ vợ chồng theo quy định của Luật hôn nhân và gia đình. Để đăng ký kết hôn, cả hai phải điền một số thông tin cần thiết vào tờ khai đăng ký kết hôn. Vậy cách điền như thế nào, cần ghi những thông tin gì? LHLegal xin giải đáp trong bài này.

Mẫu đơn giành quyền nuôi con sau khi ly hôn

Ly hôn giành quyền nuôi con hiện đang là chủ đề được nhiều người quan tâm. Vậy mẫu đơn giành quyền nuôi con sau khi ly hôn như thế nào? Cách viết đơn và thủ tục khởi kiện tranh chấp ra sao? LHLegal sẽ giải đáp tất cả cho bạn trong bài này này.

Chưa đăng ký kết hôn ai được quyền nuôi con? Thủ tục giành quyền nuôi con ra sao?

Hiện nay vấn đề chung sống với nhau như vợ chồng và có con nhưng không đăng ký kết hôn vẫn đang diễn ra rất phổ biến. Vậy nếu ly hôn nhưng chưa đăng ký kết hôn thì ai được quyền nuôi con? Để giành quyền nuôi con cần thực hiện thủ tục ra sao? Xem ngay bài này để được giải đáp bạn nhé!

Mẫu giấy xác nhận thu nhập để giành quyền nuôi con chuẩn nhất

Sau khi ly hôn, vợ chồng phải tự thỏa thuận về quyền nuôi con. Nếu xảy ra tranh chấp và không thể thống nhất được thì vợ/chồng có thể yêu cầu Tòa án xác định quyền nuôi con. Một trong những giấy tờ vợ/chồng cần nộp lên Tòa là giấy xác nhận thu nhập để có thể làm căn cứ giành quyền nuôi con.

Quy trình tố cáo vợ/chồng ngoại tình

Vợ/Chồng ngoại tình, muốn tố cáo thì phải làm sao? Bài viết sau đây sẽ giải đáp vấn đề này.

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí