Sự kiện

Công ty Luật LHLegal tổ chức buổi training cho thí sinh bước vào vòng chung kết Khắc dấu tài năng luật III

Ngày 25/4/2023 vừa qua LHLegal đã kết hợp với Đoàn Khoa Luật Kinh tế - UEL tổ chức buổi training và Field trip cho các nhóm thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi KHẮC DẤU TÀI NĂNG LUẬT III.

Công ty Luật TNHH LHLegal trân trọng gửi lịch thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2023

Công ty Luật TNHH LHLegal xin trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3, ngày Giải phóng Miền Nam 30/04 và Quốc tế Lao động 1/5 đến Quý khách hàng và đối tác.

Luật Sư Hoà - LHLegal tham gia lễ ký kết MOU tại Trường đại học Kinh tế - Tài chính

Với mong muốn tăng cường sự gắn kết giữa Nhà trường và doanh nghiệp, mở ra môi trường học tập, rèn luyện thực tiễn, đặc biệt trong lĩnh vực pháp luật, sáng 22/4, UEF đã tổ chức ký kết MOU với 12 tổ chức, doanh nghiệp.

Luật sư Trúc làm Ban giám khảo bán kết Cuộc thi Khắc Dấu Tài Năng Luật III tại UEL

“Khắc dấu Tài năng Luật” là một cuộc thi học thuật cấp thành được tổ chức bởi Đoàn khoa Luật Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM. Cuộc thi được tổ chức với mục đích cung cấp cho sinh viên luật cách nhìn tổng quan và sâu sắc trong lĩnh vực pháp lý.

LHLegal đồng hành cùng Khắc dấu Tài năng Luật mùa III với tư cách nhà tài trợ Kim cương

LHLegal vinh dự khi trở thành nhà tài trợ Kim cương cho cuộc thi “Khắc dấu Tài năng Luật” do Đoàn khoa Luật Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG-HCM tổ chức.

Công ty Luật TNHH LHLegal trân trọng gửi lịch thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán 2023

Tết đến đang cận kề, cũng chính là lúc mọi người có thể dành thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị khởi sắc cho một năm mới nhiệt huyết hơn. Công ty Luật TNHH LHLegal trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết của chúng tôi đến các Quý khách hàng và đối tác theo nội dung trong bảng dưới đây.

LHLegal chúc mừng năm mới 2023

Chỉ còn ít giờ nữa chúng ta sẽ nói lời tạm biệt với năm 2022 và tiếp đón một hành trình mới đáng nhớ ở 2023.

Ban vận động vì người nghèo phường 17 tặng giấy khen công ty Luật LHLegal

Trong thời gian vừa qua, Công ty Luật LHLegal đã hoàn thành sứ mệnh san sẻ yêu thương “một tấn gạo mỗi tháng”

LHLegal tham gia buổi phỏng vấn nhà tuyển dụng theo tiêu chuẩn AUN-QA Khoa luật kinh tế - UEL

Ngày 21/12 vừa qua, Công ty Luật TNHH LHLegal vinh dự được mời đến tham dự Buổi phỏng vấn Nhà tuyển dụng của Đoàn đánh giá ngoài cấp chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA chương trình Cử nhân Luật Thương mại Quốc tế tại Trường Đại Học Kinh Tế Luật.

Luật sư Lê Nguyên Hoà làm Ban giám khảo Chung kết Cuộc thi Law's Conquerors mùa 3 tại UEF

Law's Conquerors là cuộc thi học thuật do Khoa luật Trường Đại học Kinh Tế Tài Chính tổ chức nhằm tạo ra sân chơi pháp luật bổ ích cho các bạn sinh viên luật của các trường đại học tham gia giao lưu và học hỏi. LHLegal rất hân hạnh đồng hành cùng cuộc thi với tư cách nhà Tài Trợ Vàng cũng như có sự tham gia của Luật sư Lê Nguyên Hoà - Giám đốc Điều hành LHLegal trong đội ngũ Ban giám khảo vòng bán kết và chung kết của cuộc thi.

Luật sư Thanh Tuyền tham gia buổi thực hành phỏng vấn với tư cách nhà tuyển dụng tại Đại học Kinh Tế - Luật

Sáng ngày 17/12 Luật sư Trần Thị Thanh Tuyền - Luật sư Công ty Luật LHLegal đã tham gia buổi thực hành phỏng vấn trong chuỗi Workshop "Job Seeker" với tư cách nhà tuyển dụng.

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí