Sự kiện

Chúc mừng kỷ niệm ngày quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2023

Đây là một dịp quan trọng để ta lại một lần nữa nhìn nhận và trân trọng công lao của những người lính dũng cảm, những chiến sĩ kiên cường của Quân đội Nhân dân.

Chúc mừng sinh nhật Tiến sĩ Đào Gia Phúc

LHLegal Chúc mừng sinh nhật thầy Đào Gia Phúc, Cố vấn Công ty Luật LHLegal!

Ngày 13/12/2023 Luật sư Lê Nguyên Hoà tổ chức buổi training nội bộ với chủ đề hướng dẫn về quy trình nghiên cứu hồ sơ một vụ án

Theo Luật sư Hoà chia sẻ: "Để đảm bảo việc đánh giá hồ sơ, đưa ra chiến lược và giải pháp tối ưu, hạn chế sai sót thì đòi hỏi cả tập thể Luật sư phải bỏ thời gian, công sức, kỹ năng và kinh nghiệm với sự thận trọng cao nhất khi đánh giá hồ sơ, chứng cứ có trong vụ án."

LHLegal chào đón sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Luật tham quan công ty trong chương trình “WORK? ARE YOU READY?”

Ngày 11/12 trong khuôn khổ chương trình: “WORK? ARE YOU READY?” LHLegal đã nhiệt liệt đón 2 đợt sinh viên Khoa luật Kinh tế Trường Đại học Kinh tế - Luật tham quan không gian làm việc tại trụ sở chính Công ty.

Tập thể Công ty Luật LHLegal chinh phục chuyến du lịch team bulding 2023 tại Mũi Né

Có thể nói, Mũi Né là một điểm đến tuyệt vời để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Mũi Né đã trở thành địa điểm lý tưởng cho chương trình Team Building của LHLegal. Điều này không chỉ giúp nâng cao tinh thần làm việc nhóm mà còn mở ra những trải nghiệm mới mẻ cho tất cả mọi người.

Ngày 30/11/2023 LHLegal đã tổ chức thành công buổi training nội bộ với chủ đề Hiểu não để dùng não

Ngày 30/11/2023 LHLegal đã tổ chức thành công buổi training nội bộ trong khuôn khổ lịch trình teambuiding diễn ra tại SeaHorse Resort & Spa - Mũi Né, Phan Thiết.

LHLegal đồng hành cùng hội thảo quốc tế EPCCPL 2023

Công ty Luật TNHH LHLegal đồng hành cùng hội thảo quốc tế “Environmental Protection and Climate Change Policies and Law 2023: International and National Legislation Reaching Net-Zero Emissions - the Perspective of Developing Countries”

Công ty Luật LHLegal tổ chức Teambuilding 3 ngày 2 đêm tại Mũi Né

Nhắc đến biển Mũi Né, người ta thường nghĩ đến những bãi cát trắng mịn, sóng biển êm đềm và những bức tranh hoàng hôn tuyệt vời. Đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch cá nhân mà còn là nơi hoàn hảo để tổ chức chuyến nghỉ dưỡng cho đội ngũ công ty.

Luật sư Lê Nguyên Hòa chào đón các thành viên BCH CLB Doanh Nhân Việt Nam

Ngày 26/11 Luật sư Lê Nguyên Hòa - Giám đốc Điều hành LHLegal - Uỷ viên BCH Câu lạc bộ Doanh Nhân Việt Nam hân hạnh chào đón các thành viên Ban chấp hành Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam dự họp cho chương trình Xuân và Doanh Nhân 2024.

Chúc mừng sinh nhật Luật sư Nguyễn Ngọc Phước

Đây là năm thứ 2 LHLegal được chúc mừng sinh nhật Bác Phước - Tên gọi thân thương mà cả nhà LHLegal mến gọi Luật sư Phước.

Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023

Thầy cô giáo, những ngôi sao sáng trong bức tranh đầy màu sắc của giáo dục. Ngày hôm nay quả là ngày đặc biệt để dành lời tri ân sâu sắc nhất đến tất cả các thầy cô giáo - những người lái đò tận tụy đưa bao nhiêu thế hệ tới bến bờ tri thức.

Chúc mừng ngày Pháp luật Việt Nam 09-11-2023

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Pháp luật Việt Nam, LHLEGAL xin gửi lời chúc mừng và lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả mọi người.

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí