Sự kiện

Tập đoàn D.E.S hợp tác với LHLegal cung cấp dịch vụ pháp lý thường xuyên tại Việt Nam

Chiều ngày 14 tháng 01 năm 2019, Công ty Luật LHLegal và Tập đoàn Digital Expert Solutions (D.E.S) ký kết Thoả thuận hợp tác cung cấp dịch vụ pháp lý thường xuyên cho các cá nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Luật sư LHLegal kiến nghị thành công điều tra bổ sung vụ án “tàng trữ trái phép chất ma túy” tại Tòa

Ngày 14/11/2018, Nhóm Luật sư của LHLegal đã tham gia phiên Tòa xét xử vụ án “tàng trữ trái phép chất ma túy” tại Tòa án Nhân dân thành phố Huế với vai trò Người bào chữa cho các Bị cáo. Sau khi nghiên cứu hồ sơ vụ án, nhóm Luật sư LHLegal nhận thấy đây là vụ án có dấu hiệu oan sai, nên chúng tôi càng quyết tâm làm sáng tỏ sự thật của vụ án.

Phiên tòa xét xử Phúc XO - Người được báo chí xưng là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam sắp diễn ra

Theo lịch xét xử, vào ngày 16/06/2020, Toà án Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh sẽ mở phiên tòa xét xử bị cáoTrần Ngọc Phúc (sinh năm 1982, còn gọi là Phúc XO) cùng đồng phạm về tội chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy. Phiên tòa dự kiến kéo dài đến ngày 17/06/2020. Tại phiên toà sơ thẩm, Luật sư Lê Nguyên Hòa – Giám đốc Điều hành LHLegal sẽ tham gia bào chữa cho bị cáo Phúc XO.

Luật sư Lê Nguyên Hoà - Giám đốc Điều hành LHLegal tham gia Hội nghị Bất động sản Quốc tế – IREC 201

Luật sư Lê Nguyên Hoà - Giám đốc điều hành Công ty Luật LHLegal tham dự Hội nghị Bất động sản Quốc tế – IREC 2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia – Hà Nội vào ngày 06, 07 tháng 09. IREC 2018 quy tụ nhiều diễn giả uy tín trên thế giới, các nhà đầu tư phát triển bất động sản trong nước và quốc tế, các nhà hoạch định chính sách pháp luật cùng bàn thảo về nhiều vấn đề nổi bật về xu hướng phát triển bất động sản trong tương lai kèm theo sự thay đổi trong cơ chế chính sách pháp luật của Việt Nam và kinh nghiệm của các Quốc gia khác nhằm tạo điều kiện cho thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ song song với bền vững.

Cách ứng tuyển vào vị trí công việc mới khi bạn không có kinh nghiệm

Khi tìm kiếm việc làm, bạn có thể thấy một vị trí mà bạn đã mơ ước từ lâu. Nhưng trước khi kịp vui mừng, bạn nhận ra rằng bản thân hoàn toàn không có bất kỳ kinh nghiệm nào trong lĩnh vực đó và hầu hết mọi yêu cầu đều ngoài tầm với. Lúc này, bạn phải làm thế nào để quyết định có nên ứng tuyển hay không?

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí