Luật sư LHLegal ủng hộ Quỹ Hỗ Trợ Bệnh Nhi Nghèo 2019

Tháng 08 vừa qua, hòa chung không khí của “Giải bóng đá tranh cúp khu Đông mở rộng 2019” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Đầu tư An Khải Hưng với mục đich giao lưu kết nối thắt chặt tình thân hữu giữa các doanh nghiệp và hơn hết là cùng chung tay chia sẻ yêu thương với Quỹ hỗ trợ bệnh nhi nghèo, Công ty Luật TNHH LHLegal rất vinh dự khi là một trong các đội bóng tham gia mùa giải năm nay.

LHLegal ra sân giải bóng đá MINI giao hữu “cúp khu Đông mở rộng 2019” mùa giải này gồm sự góp mặt của 12 cầu thủ với sự hào hứng, nhiệt huyết và một tinh thần thi đấu mạnh mẽ. Mang trong mình nguồn năng lượng tích cực này, LHLegal đã đem đến những trận tranh tài thú vị và để lại được ấn tượng riêng của mình tại mùa giải năm nay với kết quả là 01 trong 04 Đội vào Tứ kết.

Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn đến CLB Nguyện Ước Hồng về Quỹ vì bệnh nhi nghèo đồng hành cùng mùa giải bóng đá Mini năm nay. Chúng tôi hi vọng có thể chung tay giúp đỡ, hỗ trợ một phần nào cho các bé bệnh nhi có gia cảnh khó khăn.

Chúng tôi mong rằng thông qua giải đấu năm nay là tiền đề mở mộng được các mối quan hệ với các Đội bóng cùng tham dự và phát triển lâu dài hơn nữa với các Đội thi, hơn hết Công ty Cổ phần An Khải Hưng – Ban tổ chức mùa giải.

Cuối lời, LHLegal chúc mừng Giải bóng đá tranh cúp khu Đông mở rộng 2019 đã diễn ra thành công rực rỡ. Đồng thời LHLegal kính chúc Công ty Cổ phần Đầu tư An Khải Hưng sức khỏe và thành công.

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí