LHLegal vinh danh tại Thương hiệu mạnh Asean 2022

Lễ công bố “THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN - ASEAN BRANDS AWARD 2022” là chương trình được tổ chức thường niên và luân phiên tại các nước Đông Nam Á.

Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu á (AIPA), Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt tổ chức nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Lễ công bố “THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN - ASEAN BRANDS AWARD 2022” lần thứ 6 năm nay được tổ chức tại Nhà hát Quân Đội – TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/04/2022 vừa qua đã thành công tốt đẹp và Công ty Luật TNHH LHLegal vinh dự được vinh danh tại hạng mục top 100 “Thương hiệu mạnh Asean 2022” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á cùng với Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á - AIPA công nhận. LHLegal cũng là Công ty duy nhất trong lĩnh vực luật vượt qua được quá trình đánh giá, tuyển chọn khắt khe và do người tiêu dùng đánh giá cao nên xuất sắc vinh danh trong hạng mục này.

Ngoài giải thưởng Top 100 “Thương hiệu mạnh Asean 2022 " ông Lê Nguyên Hòa – Giám đốc điều hành tại LHLegal cũng đã xuất sắc nhận được giải thưởng cá nhân là “Nhà lãnh đạo tiêu biểu Asean 2022 ".

Sau khi vinh dự được nhận giải thưởng Top 100 “Thương Hiệu Mạnh Asean năm 2022”, ông Lê Nguyên Hòa - Giám Đốc điều hành Công Ty Luật TNHH LHLegal cho biết: “Đây là sự ghi nhận và nguồn động lực lớn để LHLegal tiếp tục cố gắng, tiếp tục hoàn thành sứ mệnh hành động vì sự chính trực và đảm bảo quyền lợi công bằng tối đa cho khách hàng của mình, bất kể đó là cá nhân lẻ loi hay một tập đoàn kinh tế khổng lồ. Chúng tôi không quan trọng Khách hàng của mình là ai mà quan trọng chúng tôi đang bảo vệ cái gì

Trong tương lai gần, Công Ty Luật TNHH LHLegal hứa hẹn sẽ nỗ lực hơn nữa để dịch vụ pháp luật của công ty mang đến nhiều giá trị cho khách hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn pháp luật vui lòng liên hệ chúng tôi qua các hình thức sau:

Hotline gặp Luật sư tư vấn trực tiếp: 1900 2929 01

Nhập thông tin đăng ký tư vấn luật tại đây: https://luatsulh.com/dang-ky-tu-van.html

Liên hệ đặt lịch hẹn qua zalo số: 0903 796 830

Website: https://luatsulh.com/

Trụ sở: 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Chi nhánh Nha Trang: 07 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang

Theo dõi Công ty Luật LHLegal tại:

Website: https://luatsulh.com/

Facebook: Luật sư LHLegal

Youtube: Luật sư LHLegal

Kênh Tiktok Luật sư Hoà: Luật sư Hoà (LHLegal)

Kênh Tiktok Công ty: Luật sư LHLegal

Kênh Tiktok Luật sư Hình sự: Luật sư Hình sự

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí