LHLegal thông báo thành lập chi nhánh khu Đông thành phố và bổ nhiệm nhân sự

Kính thưa quý Khách hàng, các luật sư đồng nghiệp và các bằng hữu thân mến!

 

Công ty Luật TNHH LHLegal là một tổ chức hành nghề Luật sư chuyên nghiệp được thành lập và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam đến nay đã là năm thứ 03.

Trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã nhận được nhiều sự tin tưởng của quý Khách hàng cùng với sự hỗ trợ từ nhiều cá nhân, cơ quan, tổ chức đã giúp chúng tôi thực hiện tốt bổn phận của người Luật sư trong Xã hội mà công lý đòi hỏi phải nỗ lực, kiên trì và khôn khéo đấu tranh để đạt được.

 

Đứng trước nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý càng tăng của người dân, doanh nghiệp của cả nước nói chung và của Khu vực Đông Sài Gòn nói riêng, Hội đồng Luật sư Thành viên của LHLegal quyết định thành lập Chi Nhánh tọa lạc tại số 5, đường số 6, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Chi nhánh nằm trên “con đường tư pháp của Quận Thủ Đức” cũng là nơi tọa lạc của Tòa án, Viện kiểm sát Quận này. Mục đích thành lập chi nhánh nhằm thuận tiện cho việc đáp ứng và cung cấp dịch vụ pháp lý đến với Khách hàng tại Khu vực Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Chi nhánh Khu Đông Thành phố sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động vào thứ tư ngày 06 tháng 5 năm 2020.

 

Cùng ngày, Giám đốc Điều hành LHLegal đã ban hành Quyết định bổ nhiệm Chức danh Giám đốc Chi Nhánh Khu Đông đối với ông Lương Quan Nhật.

Ông Lương Quan Nhật gắn bó tại LHLegal từ khi mới thành lập. Ông Nhật đã có công lớn góp phần xây dựng thương hiệu, uy tín và đội ngũ nhân sự kế cận của LHLegal trong suốt thời gian làm việc tại đây. Ông Nhật cũng là người đóng góp ý tưởng và góp vốn thành lập Chi nhánh của LHLegal tại Khu Đông Thành phố.

 

Ông Lương Quan Nhật - Giám đốc Chi Nhánh Khu Đông

Trân trọng thông báo.

 

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH LHLEGAL

 

LUẬT SƯ LÊ NGUYÊN HÒA

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí