Giới thiệu chuyên gia mới của LHLegal

GIỚI THIỆU CHUYÊN GIA MỚI CỦA LHLEGAL

 

Công ty Luật LHLegal xin trân trọng thông báo:

 

Ngày 13 tháng 11 năm 2019, Tiến sĩ Đào Gia Phúc đã chính thức gia nhập LHLegal với vai trò là Cố vấn Cao cấp sau khi nhận lời mời trực tiếp từ Luật sư Lê Nguyên Hòa – Giám đốc Điều hành của LHLegal.

 

Tiến sĩ Đào Gia Phúc hiện đang là Giảng viên khoa Luật Kinh tế tại Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc Gia thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2012 đến nay. Năm 2016, ông được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Trung tâm Pháp luật Hoa Kỳ, Trường Đại học Kinh tế - Luật.


Trong suốt thời gian công tác, ông Phúc đã có nhiều công trình nghiên cứu được đăng tải trong và ngoài nước. Hiện ông Phúc đang tham gia giảng dạy và tư vấn trong các lĩnh vực Luật Thương mại Quốc tế, Luật Đầu tư Quốc tế.


Ông Phúc có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và đạt được bằng Thạc sỹ Luật từ Trường Đại học Lausanne, Thụy Sỹ.


Năm 2019, ông Phúc hoàn thành chương trình Tiến sĩ trong khuôn khổ Chương trình đào tạo Tiến sĩ xuyên quốc gia dành cho Các chuyên gia hàng đầu Châu Á tại Trường Đại học Nagoya, Nhật Bản.


Chúng tôi tin tưởng với sự có mặt của Tiến sĩ Đào Gia Phúc, đội ngũ chuyên gia pháp lý của LHLegal sẽ đáp ứng tốt hơn nữa những yêu cầu tư vấn pháp lý khắc khe của các khách hàng Quốc tế.


Trân trọng./.

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí