Công ty Luật TNHH LHLegal - thông báo nhận giải thưởng dịch vụ tốt & thương hiệu nổi tiếng năm 2021

Kính gửi: Quý Khách hàng và Quý Đối tác,

Lời đầu tiên, Công ty Luật TNHH LHLegal xin gửi lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác!

Chúng tôi xin trịnh trọng thông báo đến Quý Khách hàng và Quý Đối tác về việc Công ty Luật TNHH LHLegal đã vinh dự được trao tặng Giải thưởng “Thương hiệu Nổi Tiếng năm 2021” với Thương hiệu “LHLegal”  và “Dịch Vụ Chất Lượng Hoàn Hảo vì quyền lợi Người tiêu dùng 2021” với Dịch vụ “Tư vấn pháp luật, Tham gia tố tụng theo quy định pháp luật, Đại diện ngoài tố tụng để thực hiện các công việc có liên quan đến pháp luật và Thực hiện các dịch vụ pháp lý khác theo quy định pháp luật” tại Chương trình “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2021”. Lễ trao giải được diễn ra long trọng vào trưa Chủ nhật, ngày 19 tháng 12 năm 2021 tại Phủ Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam và được phát sóng trực tiếp Đài truyền hình Hà Nội. Giải thưởng được đánh giá, chọn lọc bởi Viện Kinh tế và Văn hóa và Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng và dựa trên khảo sát từ người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ và Thương hiệu mà LHLegal mang lại.

Thành tích nêu trên của LHLegal là nhờ vào sự ủng hộ và tin cậy của các Quý Khách hàng và Quý Đối tác đối với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với phương châm “Chính trực và Công bằng”, chúng tôi luôn gửi gắm tâm huyết và nỗ lực hết mình trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý tốt nhất tới Quý Khách hàng, Quý Đối Tác nhằm bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của các Quý vị. Bất kể đó là cá nhân lẻ loi hay một tập đoàn kinh tế khổng lồ. Công ty Luật TNHH LHLegal cam kết sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ pháp lý để thương hiệu LHLegal ngày càng được khẳng định và phát triển và là người đồng hành đáng tin cậy đối với Quý Khách hàng, Đối tác. Trong thời gian tới, LHLegal rất mong nhận được sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ dịch vụ pháp lý của Quý Khách hàng, Quý Đối tác để chúng tôi ngày càng vững mạnh hơn.

Một lần nữa, chúng tôi - Công ty Luật TNHH LHLegal xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã và đang ủng hộ và đồng hành với chúng tôi. Chúc sự hợp tác giữa chúng ta ngày càng bền chặt và thành công tốt đẹp.

Trân trọng./.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn pháp luật vui lòng liên hệ chúng tôi qua các hình thức sau:

Hotline gặp Luật sư tư vấn trực tiếp: 1900 2929 01

Nhập thông tin đăng ký tư vấn luật tại đây: https://luatsulh.com/dang-ky-tu-van.html

Liên hệ đặt lịch hẹn qua zalo số: 0903 796 830

Website: https://luatsulh.com/

Trụ sở: 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Chi nhánh Nha Trang: 07 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang

Theo dõi Công ty Luật LHLegal tại:

Website: https://luatsulh.com/

Facebook: Luật sư LHLegal

Youtube: Luật sư LHLegal

Kênh Tiktok Luật sư Hoà: Luật sư Hoà (LHLegal)

Kênh Tiktok Công ty: Luật sư LHLegal

Kênh Tiktok Luật sư Hình sự: Luật sư Hình sự

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí