1 Tấn gạo mỗi tháng tại LHLegal

Thành phố Hồ Chí Minh tuy không phải là nơi tôi sinh ra, nhưng là nơi giúp tôi trưởng thành và phát triển sự nghiệp đến hôm nay, cả tương lai. Nơi đây cũng đưa tôi gặp và kết duyên với người phụ nữ đã giúp tôi xây dựng tổ ấm đến tận bây giờ và mãi mãi. Thời gian sống, học tập và làm việc có là 20 năm hay 30 năm nữa có thể không đủ để tôi trải nghiệm hết sự tuyệt vời của vùng đất này, nhưng có một điều chắc chắn rằng nơi đây đã là quê hương thứ hai của tôi và các con.
Hai năm qua, kể từ khi đại dịch Covid 19 bùng phát, nhiều lúc tôi thấy vui mừng vì thành phố vẫn phát triển nhưng cũng có lúc quặn thắt lại khi thấy quê hương thứ hai mà mình tự hào là khỏe khoắn, tươi vui bỗng chốc đau ốm và buồn bã thế này. Ngoài việc chỉ đang làm cái công việc tốt nhất mà mình có thể là làm người bào chữa, người bảo vệ lợi ích hợp pháp cho người khác, thì tôi tự hỏi liệu mình đã làm thêm được gì trước những hoàn cảnh khó khăn hơn mình ở ngoài kia?
Sau khi quan sát thấy nhiều cô chú, anh chị gần gũi mình làm từ thiện tốt quá đã càng tạo thêm động lực cho tôi noi theo mặc dù biết bản thân mình có thể không làm tốt bằng được. Thế nhưng chúng ta vẫn thường được nghe “người lớn làm việc lớn, người nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”. Tôi là người nhỏ bé trong thế giới rộng lớn, nhưng vẫn có thể làm theo cách phù hợp với mình. Sau khi được sự cổ vũ của anh em, tôi quyết định sẽ tổ chức chương trình có tên “1 TẤN GẠO MỖI THÁNG”. Nguồn kinh phí sẽ do tôi chịu trách nhiệm.
Chương trình trên sẽ được triển khai như sau:
1. Cứ mỗi tháng, sẽ tặng 1 tấn gạo cho bà con. Gạo sẽ được gói sẵn vào mỗi bao là 10kg. Trong những tháng có dịp lễ, tết (như Tết Trung thu, ngày Chúa giáng sinh, ngày Phật tử…) sẽ bổ sung thêm thực phẩm khác bên cạnh gạo.
2. Địa điểm thực hiện dự kiến: 17A Phan Bội Châu, P.2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh (trụ sở Công ty Luật LHLegal). Sau thời gian thực hiện, nếu thuận lợi và điều kiện cho phép, chúng tôi sẽ mở rộng thêm ở tại Chi nhánh của LHLegal tại Thủ Đức.
3. Thời hạn áp dụng dự kiến là 12 tháng liên tục, bắt đầu từ tuần đầu tiền của tháng 8 năm 2021. Sau thời hạn 12 tháng này, chúng tôi sẽ tổng kết và quyết định gia hạn thêm tùy điều kiện cho phép cả chủ quan lẫn khách quan.

 

Tôi đang làm thủ tục thông báo cho chính quyền địa phương tạo điều kiện, hỗ trợ chúng tôi thực hiện chương trình này được thuận lợi, an toàn trong phòng chống dịch. Ngoài ra, một trong những điều kiện cần để thực hiện chương trình trên đó là tìm đơn vị cung cấp gạo ổn định và an tâm về chất lượng (vì chương trình thực hiện 12 tháng liên tục).
Vậy, qua đây tôi mong các cô chú, anh chị giúp đỡ bằng cách giới thiệu cho tôi nguồn cung cấp gạo với các tiêu chí là:
- Gạo mới, sạch;
- Đóng bao sẵn (10kg trên mỗi bao);
- Giao tận nơi (17A Phan Bội Châu, P.2, Quận Bình Thạnh).
- Giá cả hợp lý và phải chăng nhất có thể để chúng tôi có thêm điều kiện gia tăng thêm phần quà cho bà con, về phần này tôi sẽ trao đổi trực tiếp với đơn vị cung cấp gạo.
Vì thời gian dự kiến triển khai cũng đầu tháng 9, tức tầm 2 tuần nữa nên rất mong cả nhà giúp đỡ giới thiệu đơn vị cung cấp như trên, mọi thông tin xin vui lòng gửi qua tin nhắn facebook này của tôi hoặc qua điện thoại 0903 79 68 30.
Trân trọng cảm ơn mọi người nhiều.
Luật sư Lê Nguyên Hòa - Giám đốc Điều hành Công ty Luật TNHH LHLegal
TP. Hồ Chí Minh, ngày 21/08/2021.
Viết trong tâm trạng và tâm hồn vui sướng.
 

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn pháp luật vui lòng liên hệ chúng tôi qua các hình thức sau:

Hotline gặp Luật sư tư vấn trực tiếp: 1900 2929 01

Nhập thông tin đăng ký tư vấn luật tại đây: https://luatsulh.com/dang-ky-tu-van.html

Liên hệ đặt lịch hẹn qua zalo số: 0903 796 830

Website: https://luatsulh.com/

Trụ sở: 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Chi nhánh Nha Trang: 07 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang

Theo dõi Công ty Luật LHLegal tại:

Website: https://luatsulh.com/

Facebook: Luật sư LHLegal

Youtube: Luật sư LHLegal

Kênh Tiktok Luật sư Hoà: Luật sư Hoà (LHLegal)

Kênh Tiktok Công ty: Luật sư LHLegal

Kênh Tiktok Luật sư Hình sự: Luật sư Hình sự

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí