Về hành chính

Đổi tiền mới, tiền lẻ để kiếm lời dịp Tết 2023 bị phạt bao nhiêu?

Lì xì là phong tục tập quán cổ truyền mỗi khi Tết đến cận kề. Từ đó, nhiều dịch vụ đổi tiền mới, tiền lẻ lợi dụng thời điểm này để “ăn” chênh lệch. Vậy hành vi này sẽ bị xử lý ra sao, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Uống rượu, bia lái xe ngày Tết có thể bị phạt đến 40 triệu đồng

Hiện nay tình trạng tai nạn giao thông do sử dụng rượu bia xảy ra ngày càng nhiều, đặc biệt là dịp Tết đến xuân về. Vậy theo quy định của pháp luật uống rượu, bia lái xe bị xử phạt ra sao? Các khung hình phạt liên quan đến sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông là gì? Hãy cùng LHLegal tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Năm 2023, những công dân này nếu không đổi sang CCCD gắn chip sẽ bị xử phạt

Hiện nay, vẫn còn nhiều công dân chưa đi làm CCCD gắn chip mới. Vậy năm 2023, những công dân nào không đi làm căn cước công dân gắn chip chắc chắn sẽ bị phạt?

Bỏ sổ hộ khẩu từ 01/01/2023, người dân cần dùng giấy tờ gì để thay thế?

Trước thông tin sắp tới sẽ bỏ sổ hộ khẩu, rất nhiều người dân tỏ ra hoang mang không biết sau khi bỏ sổ hộ khẩu thì cần phải dùng giấy tờ gì để thay thế? Hãy để LHLegal giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú uy tín tại Việt Nam

Thẻ tạm trú là điều kiện bắt buộc khi người nước ngoài muốn lưu trú tại Việt Nam, nhưng các trình tự và thủ tục thực hiện còn nhiều vướng mắc và khó khăn khi thực hiện. Để giải quyết vấn đề này, Quý khách hãy tìm đến dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú uy tín. Vậy tìm ở đâu? Hãy để LHLegal hướng dẫn bạn

Hướng dẫn quy trình xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại Việt Nam

Thẻ tạm trú là điều kiện bắt buộc đối với người nước ngoài khi lưu trú tại Việt Nam. Tuy nhiên, quá trình thực hiện hồ sơ và thủ tục còn nhiều khó khăn, khiến nhiều người nản chí. Vậy, quy trình thực hiện cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại Việt Nam được thực hiện như thế nào? Hãy để LHLegal hướng dẫn bạn qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ gia hạn visa uy tín cho người nước ngoài tại Việt Nam

Gia hạn visa là một thủ tục quan trọng đối với người nước ngoài để tiếp tục lưu trú tại Việt Nam khi thị thực đã hết hạn. Tuy nhiên, quá trình xin gia hạn visa còn nhiều khó khăn và bất cập, do không nắm bắt quy định pháp luật dẫn đến việc thực hiện sai, gây mất nhiều thời gian. Điều nên làm lúc này là tìm dịch vụ gia hạn visa uy tín cho người nước ngoài tại Việt Nam. Vậy tìm ở đâu? Hãy để LHLegal hướng dẫn bạn.

Thủ tục xin cấp visa (thị thực) nhập cảnh cho người nước ngoài

Nếu có dự định đi nước ngoài với mục đích du lịch, thăm thân hay công tác, bạn cần phải xin visa nhập cảnh vào quốc gia đó. Vậy, thủ tục xin cấp visa nhập cảnh cho người nước ngoài được thực hiện như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết để hiểu về những quy định khi xin visa nhập cảnh bạn nhé!

LHLegal cung cấp dịch vụ làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài

Xin cấp thẻ tạm trú năm là một thủ tục bắt buộc đối với người nước ngoài khi muốn tạm trú tại Việt Nam. Tuy nhiên, quá trình xin cấp thẻ tạm trú còn nhiều khó khăn và khá phức tạp, khiến nhiều người đau đầu. Điều nên làm lúc này là tìm dịch vụ làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại Việt Nam. Vậy tìm ở đâu? Hãy để LHLegal hướng dẫn bạn.

Hướng dẫn gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam

Gia hạn visa tại Việt Nam là việc vô cùng quan trọng, điều đó quyết định một người nước ngoài có thể sinh sống, học tập và làm việc hợp pháp tại Việt Nam hay không. Vậy, thủ tục gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam ra sao? Hãy cùng LHLegal tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ xin visa cho người nước ngoài vào Việt Nam

Xin visa nhập cảnh là một thủ tục quan trọng đối với người nước ngoài khi đến Việt Nam. Tuy nhiên, quá trình xin cấp visa rất khó khăn và phức tạp khiến nhiều người đau đầu. Điều nên làm lúc này là tìm dịch vụ xin visa cho người nước ngoài vào Việt Nam. Vậy tìm ở đâu? Hãy để LHLegal hướng dẫn bạn.

Hướng dẫn thủ tục xin cấp visa cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam

Thủ tục xin visa vào Việt Nam là rất cần thiết đối với người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam để tìm việc làm, học tập, đầu tư . Vậy, các trình tự, thủ tục xin visa được pháp luật quy định như thế nào? Hãy cùng LHLegal tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí