Thông báo về các trang web lừa đảo mạo danh Luật sư Lê Nguyên Hòa và LHLegal

Cách thức lừa đảo của các nhóm này như sau:

Mục tiêu hướng đến là các nạn nhân đã bị lừa đảo chuyển khoản “đang bị treo tiền trên app”. Vì mong muốn nhanh chóng lấy lại tiền nên các nạn nhân đã tìm kiếm nhiều biện pháp thu hồi tiền. Các đối tượng lừa đảo này thường lập group, website có chạy quảng cáo Google sau đó sẽ yêu cầu các nạn nhân Add Zalo và tự xưng mình là luật sư, làm tại các Công ty Luật, Văn phòng Luật sư uy tín nhưng thực chất không có thật, đồng thời, các đối tượng này yêu cầu người dân phải chuyển phí dịch vụ trước để thực hiện các biện pháp thu hồi tiền.

Tuy nhiên, sau khi nạn nhân chuyển tiền, các đối tượng liên tiếp đưa ra các lý do khác nhau để yêu cầu nạn nhân tiếp tục chuyển tiền nữa. Sau khi biết mình lại bị lừa đảo, các nạn nhân cũng không làm được gì.

Chúng tôi xin nhấn mạnh:

  • Thứ nhất: Luật sư Lê Nguyên Hòa là Giám đốc Điều hành, đại diện theo pháp luật Công ty Luật TNHH LHLegal.

  • Thứ hai: Công ty Luật TNHH LHLegal cung cấp dịch vụ pháp lý: tư vấn pháp luật, tranh tụng tại toà, dịch vụ tư vấn để thu hồi nợ và không kinh doanh dịch vụ đòi nợ theo quy định pháp luật hiện hành. 

  • Thức ba: Chúng tôi chỉ hoạt động thông qua các kênh truyền thông chính thức như sau và chắc chắn KHÔNG CÓ GROUP ZALO hỗ trợ:

Ngoài các trang MXH và phương thức liên hệ trên, nếu có bất kỳ trang MXH nào sử dụng hình ảnh của Luật sư Lê Nguyên Hòa, danh nghĩa LHLegal tạo những bài viết không phù hợp với pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục hay bất kỳ hành động nào khác như: tư vấn; kêu gọi chuyển khoản tiền dịch vụ thì đều là trang giả mạo Luật sư Lê Nguyên Hòa và Công ty Luật LHLegal. 

Có thể thấy tổ chức (Cá nhân) mạo danh công ty luật, mạo danh luật sư là một tổ chức tinh vi, chúng hiểu được rằng lập website sẽ khó có thể bị report, và zalo sẽ do chúng quản lý kiểm soát nội dung nên những nạn nhân nhẹ dạ cả tin lần nữa sập bẫy trước những hứa hẹn của Luật sư (giả). Đây là hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua hình thức đưa các thông tin sai sự thật nhằm chiếm đoạt tài sản nên người dân hết sức cảnh giác.  

Chúng tôi một lần nữa khẳng định: Chúng tôi không cung cấp dịch vụ thu hồi tiền từ app treo. Hiện nay trên cả nước dịch vụ kinh doanh đòi nợ thuê là một trong những ngành nghề bị cấm nên mọi thông tin quảng cáo có cánh đều là lừa đảo người dân tuyệt đối không nên tin theo.

Cơ quan công an cũng đã nhiều lần khuyến cáo, người dân tuyệt đối không chuyển tiền qua các giao dịch trên mạng xã hội. Người dân khi bị lừa đảo cần đến ngay cơ quan chức năng để tố cáo hoặc tìm đến các công ty luật uy tín để được tư vấn trực tiếp. 

Chúng tôi tuyên bố sẽ nhờ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền truy cứu trách nhiệm đến cùng đối với những cá nhân, tổ chức có những hành vi mạo danh luật sư, công ty làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của Luật sư Lê Nguyên Hòa, Công ty Luật LHLegal. 

Một lần nữa, chúng tôi cảm ơn các quý khách hàng, đối tác đã và đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý của Công ty Luật TNHH LHLegal. Bằng thông báo này chúng tôi rất mong quý vị chia sẻ rộng rãi thông tin trên để không ai bị mắc bẫy lừa đảo. 

Trân trọng!

Luật sư và cộng sự LHLegal

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn pháp luật vui lòng liên hệ chúng tôi qua các hình thức sau:

Hotline gặp Luật sư tư vấn trực tiếp: 1900 2929 01

Nhập thông tin đăng ký tư vấn luật tại đây: https://luatsulh.com/dang-ky-tu-van.html

Liên hệ đặt lịch hẹn qua zalo số: 0903 796 830

Website: https://luatsulh.com/

Trụ sở: 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Chi nhánh Nha Trang: 07 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang

Theo dõi Công ty Luật LHLegal tại:

Website: https://luatsulh.com/

Facebook: Luật sư LHLegal

Youtube: Luật sư LHLegal

Kênh Tiktok Luật sư Hoà: Luật sư Hoà (LHLegal)

Kênh Tiktok Công ty: Luật sư LHLegal

Kênh Tiktok Luật sư Hình sự: Luật sư Hình sự

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí