Luật sư giỏi chuyên tư vấn tranh chấp đất đai

window.location.href = "https://luatsulh.com/phap-luat/dich-vu-luat-su-tu-van-tranh-chap-dat-dai-gioi-tai-tphcm-1110.html" Page Redirection If you are not redirected automatically, follow the link to our homepage.

Vì sao cần tìm luật sư giỏi tư vấn tranh chấp đất đai?

Đất đai, quyền sử dụng đất, nhà cửa thường có giá trị rất lớn;

Việc mua bán, chuyển nhượng, cầm cố đối với đất đai, quyền sử dụng đất sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro về pháp lý trong khi đó các quy định về pháp luật đất đai còn chưa hoàn thiện và phần chồng chéo;

Hầu hết các đương sự không hiểu rõ giá trị của nguồn gốc đất;

Hay các vụ việc tranh chấp đất đai thường kéo dài vì nhiều nguyên nhân khác nhau;

Hồ sơ, thủ tục giấy tờ khởi kiện phức tạp;

Nên việc tìm luật sư giỏi tư vấn luật tranh chấp đất đai là điều hoàn toàn cần thiết.

Luật sư giỏi lĩnh vực đất đai sẽ giúp cho khách hàng biết được: 

- Hiểu được các thủ tục khiếu kiện, khiếu nại về tranh chấp đất đai.

- Hiểu được quyền sử dụng đất.

- Hiểu được về quyền đền bù tái định cư.

- Biết rõ được các thẩm quyền thu hồi đất và giải phóng mặt bằng.

- Biết phân biệt các sổ đỏ qua từng thời kỳ.

- Biết rõ được các thẩm quyền cấp giấy chứng nhận sử dụng đất là ở đâu, từ đó sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc trong việc làm giấy tờ chứng nhận sử dụng đất.

- Nắm rõ được quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất.

- Biết được thủ tục nhận di sản có di chúc và không có di chúc.

- Hiểu rõ về các thủ tục góp vốn và hợp tác đầu tư bằng quyền sử dụng đất vào doanh nghiệp,…

Luật sư giỏi chuyên tư vấn tranh chấp đất đai công ty Luật LHLegal hỗ trợ các vấn đề

Công ty Luật TNHH LHLegal sở hữu đội ngũ Luật sư giỏi về nhà đất ở Bình Thạnh cung cấp dịch vụ luật sư tranh tụng – giải quyết tranh chấp liên quan đến đất đai – nhà ở (nhà đất) tại các cấp Tòa án bao gồm:

  • Tư vấn luật đất đai, luật nhà ở về cách thức giải quyết tranh chấp, đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của các bên tranh chấp.
  • Đưa ra những phương án cụ thể có lợi nhất trong quá trình đàm phán, hòa giải (nếu có);
  • Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng trình tự thủ tục khởi kiện tranh chấp đất đai, thời hiệu khởi kiện, điều kiện khởi kiện, tư cách chủ thể và soạn đơn khởi kiện gửi đến Tòa án có thẩm quyền.
  • Kiến nghị các cơ quan tiến hành tố tụng liên quan khi ban hành những quyết định không đúng thủ tục, trình tự…Ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
  • Tiến hành điều tra thu thập chứng cứ – tài liệu, kiểm tra đánh giá chứng cứ – tài liệu để trình trước Tòa;
  • Soạn thảo đơn từ và các giấy tờ liên quan khác cho đương sự;
  • Tham gia tố tụng với tư cách là luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho thân chủ tại tòa án các cấp trong các vụ án liên quan đến tranh chấp nhà đất
  • Tham gia tố tụng với tư cách là đại diện ủy quyền - nhân danh khách hàng thực hiện tất cả các phương án và cách thức theo quy định của pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng một cách tốt nhất tại các cấp tòa xét xử. 

Tìm Luật sư giỏi tư vấn tranh chấp đất đai ở đâu?

Công ty Luật TNHH LHLegal - Luật sư và Cộng sự

Nhằm cung cấp dịch vụ pháp lý một cách nhanh chóng, kịp thời và thuận tiện nhất cho người dân. LHLegal nhận tư vấn luật tranh chấp đất đai thông qua nhiều hình thức:

- Tư vấn qua tổng đài tư vấn pháp luật: Khách hàng gọi hotline 1900 2929 01 nhấn phím 1 để gặp Luật sư giỏi lĩnh vực nhà đất ở Bình Thạnh.

- Tư vấn qua thư điện tử (email): Quý Khách hàng có thể gửi thông tin cần tư vấn thông qua email: Hoa.Le@LuatsuLH.comLHLegal.Mar@LuatsuLH.com để được tư vấn, phản hồi qua thư điện tử. (Phí tư vấn sẽ thanh toán theo hình thức chuyển khoản)

- Đặt lịch hẹn gặp Luật sư tư vấn trực tiếp: Khách hàng có thể đặt lịch hẹn gặp luật sư tư vấn trực tiếp thông qua các cách thức sau:

  • Truy cập website: https://luatsulh.com/ nhấn vào mục yêu cầu dịch vụ để đặt lịch hẹn gặp luật sư tư vấn trực tiếp

  • Truy cập vào fanpage: 

https://www.facebook.com/GiaiQuyetTranhChap

gửi tin nhắn đặt lịch hẹn với chúng tôi trên fanpage facebook

- Tư vấn trực tiếp: Quý Khách hàng có thể đến địa chỉ trụ sở văn phòng 17a Phan Bội Châu, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh để gặp Luật sư, Đội ngũ Chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm để nhận tư vấn trực tiếp lĩnh vực nhà đất.

Công ty Luật TNHH LHLegal sở hữu đội ngũ Luật sư giỏi nhà đất sẵn sàng cung cấp dịch vụ pháp lý hoàn hảo. Chúng tôi không phân biệt khách hàng của mình là ai mà chúng tôi sẽ quan tâm đến việc chúng tôi đang bảo vệ cái gì. Hãy liên lạc Công ty Luật TNHH LHLegal để được giải đáp tất thảy vấn đề vướng mắc về lĩnh vực nhà đất mà quý khách hàng đang gặp phải.

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí