Luật sư

Ông Lê Nguyên Hòa - Giám đốc Điều hành - Luật sư đồng sáng lập

Ông Lê Nguyên Hòa là Giám đốc điều hành Công ty Luật TNHH LHLegal. Luật sư là một luật sư thương mại, có kinh nghiệm nhiều năm hành nghề pháp lý tại các tổ chức hành nghề Luật sư.

Bà Nguyễn Thị Trúc - Luật sư Thành viên

Luật sư Nguyễn Thị Trúc nguyên là Kiểm sát viên trung cấp TPHCM. Bà Nguyễn Thị Trúc gia nhập đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 9 năm 2021 và về công tác tại Công ty Luật LHLegal. Bà là Luật sư chủ chốt giải quyết, tư vấn, tham gia tranh tụng các vụ án về hình sự, hôn nhân gia đình tại Công ty Luật TNHH LHLegal.

Ông Nguyễn Ngọc Phước - Cố Vấn Cao cấp

Ngày 15/7 Công ty Luật TNHH LHLegal tổ chức buổi lễ long trọng chào mừng Luật sư Nguyễn Ngọc Phước trở thành Cố vấn Cao cấp của Công ty Luật TNHH LHLegal.

Ông Trần Văn Sự - Cố vấn Cao cấp

Ông Trần Văn Sự Nguyên là Phó chánh án, phụ trách Tòa Kinh tế trong 19 năm tại Tòa án nhân dân TP.HCM. Bên cạnh đó, Luật sư Trần Văn Sự có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến vận chuyển hàng hóa, đầu tư xây dựng, ngân hàng, tài chính và bảo hiểm hàng hóa. Ông còn có kinh nghiệm sâu rộng trong xử lý các tranh chấp về quyền sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ, chuyển nhượng cổ phần và trái phiếu, tranh chấp về tư cách thành viên công ty và phá sản.

Bà Nguyễn Thanh Thùy Linh - Luật sư

Bà Nguyễn Thị Thùy Linh tốt nghiệp Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đức. Bên cạnh đó, bà còn là một Luật sư và chuyên gia giỏi trong lĩnh vực M&A và tư vấn doanh nghiệp.

Bà Trần Thị Thanh Tuyền - Luật sư

Trần Thị Thanh Tuyền tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật Thương mại Quốc Tế tại Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh. Trước khi gia nhập LHLegal, bà Tuyền đã công tác tại một tổ chức hành nghề Luật sư và từng là thành viên của Đội hình Tư vấn & Giảng dạy pháp luật Cộng đồng.

Tiến sĩ Nguyễn Thành Đức - Cố vấn Cao cấp

Tiến sĩ Nguyễn Thành Đức là một chuyên gia trong lĩnh vực pháp luật Thương mại và Doanh nghiệp, ông là Cố vấn Cao cấp của Công ty Luật LHLegal. Chúng tôi tin tưởng đội ngũ nhân sự của LHLegal khi có sự tham gia của Tiến sĩ Nguyễn Thành Đức sẽ là một bước tiến tiếp theo nữa của LHLegal trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ trên hành trình đưa kiến thức pháp luật đến với cộng đồng doanh nghiệp và người dân.

Tiến sĩ Đào Gia Phúc - Cố vấn Cao cấp

Tiến sĩ Đào Gia Phúc hiện đang là Giảng viên khoa Luật Kinh tế tại Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc Gia thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2012 đến nay. Năm 2016, ông Phúc được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Trung tâm Pháp luật Hoa Kỳ, Trường Đại học Kinh tế - Luật.

Ông Huỳnh Tiến Đạt - Luật sư đồng sáng lập

Luật sư Huỳnh Tiến Đạt là Luật sư đồng sáng lập LHLegal cùng với Luật sư Lê Nguyên Hòa. Luật sư Đạt được cộng đồng đánh giá là một Luật sư có kiến thức chuyên sâu trong các vấn đề về pháp luật Dân sự như thừa kế, hôn nhân và gia đình, lao động và hợp đồng dân sự.

Ông Nick Tran - Cố vấn cao cấp

Ông Nick Tran là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý, nhân sự và kế toán cho các công ty khởi nghiệp Việt Nam và công ty nước ngoài đang muốn mở rộng sang Việt Nam.

Ông Lý Lam Phi - Cố vấn Cao cấp

Ông Lý Lam Phi là một chuyên gia có thâm niên gần 20 năm trong lĩnh vực tư vấn môi giới bảo hiểm và bồi thường bảo hiểm tài sản, bảo hiểm cháy nổ. Ông Lý Lam Phi phụ trách tư vấn cho rất nhiều dự án bảo hiểm hàng triệu đô cho nhiều Khách hàng là các tập đoàn đa quốc gia, đa ngành nghề đang hoạt động tại Việt Nam.

Bà Đoàn Thị Kiều Nga - Trợ lý luật sư

Bà Đoàn Thị Kiều Nga tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật Tài chính ngân hàng tại Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện đang công tác tại LHLegal với vị trí Trợ lý Luật sư

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí