Công ty Luật TNHH LHLegal đạt danh hiệu Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023

Ngày 28/10/2023 Luật sư Nguyễn Thị Trúc - đại diện Công ty Luật TNHH LHLegal tham gia LỄ CÔNG BỐ “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2023” - Lần thứ IX

Công ty Luật TNHH LHLegal trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024

LHLegal xin trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024 đến Quý khách hàng và Quý đối tác.

Ngày hội việc làm khoa luật 2024 trường Đại học Kinh Tế - Luật

Ngày 13/4/2024 LHLegal tham gia Ngày hội việc làm Khoa Luật 2024 với sự đại diện của Luật sư Thanh Tuyền nhằm "chiêu mộ nhân tài "về cho Công ty.

LHLegal đồng hành cùng chương trình Mockup Interview & Job Fair với tư cách Nhà Tuyển dụng

Trong hành trình chuẩn bị cho sự nghiệp của mình, việc tham gia vào các buổi Mockup Interview có thể là một phần quan trọng để phát triển kỹ năng giao tiếp và tự tin hơn.

Ngày 26/01/2024 LHLegal tổ chức buổi training nội bộ với chủ đề các yếu tố lỗi trong pháp luật hình sự

Ngày 26/01/2024 LHLegal tổ chức thành công buổi training nội bộ với chủ đề: Các yếu tố lỗi trong pháp luật hình sự với dẫn dắt của Luật sư Thanh Tuyền. Đây là một chủ đề tuy không mới nhưng lại có nhiều nội dung cần khai thác.

Thầy Vũ Anh Sao - Phó Khoa Luật Trường UEF thăm Văn phòng Công ty Luật LHLegal

Ngày 11/1/2024 Thầy Vũ Anh Sao - Phó Khoa Luật Trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF) thăm Văn phòng Công ty Luật LHLegal

Xem tất cả

Ông Lê Nguyên Hòa - Giám đốc Điều hành - Luật sư đồng sáng lập

Ông Lê Nguyên Hòa là Giám đốc điều hành Công ty Luật TNHH LHLegal. Luật sư là một luật sư thương mại, có kinh nghiệm nhiều năm hành nghề pháp lý tại các tổ chức hành nghề Luật sư.

Bà Nguyễn Thị Trúc - Luật sư Thành viên

Luật sư Nguyễn Thị Trúc nguyên là Kiểm sát viên trung cấp TPHCM. Bà Nguyễn Thị Trúc gia nhập đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 9 năm 2021 và về công tác tại Công ty Luật LHLegal. Bà là Luật sư chủ chốt giải quyết, tư vấn, tham gia tranh tụng các vụ án về hình sự, hôn nhân gia đình tại Công ty Luật TNHH LHLegal.

Ông Nguyễn Ngọc Phước - Cố Vấn Cao cấp

Ngày 15/7 Công ty Luật TNHH LHLegal tổ chức buổi lễ long trọng chào mừng Luật sư Nguyễn Ngọc Phước trở thành Cố vấn Cao cấp của Công ty Luật TNHH LHLegal.

Ông Trần Văn Sự - Cố vấn Cao cấp

Ông Trần Văn Sự Nguyên là Phó chánh án, phụ trách Tòa Kinh tế trong 19 năm tại Tòa án nhân dân TP.HCM. Bên cạnh đó, Luật sư Trần Văn Sự có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến vận chuyển hàng hóa, đầu tư xây dựng, ngân hàng, tài chính và bảo hiểm hàng hóa. Ông còn có kinh nghiệm sâu rộng trong xử lý các tranh chấp về quyền sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ, chuyển nhượng cổ phần và trái phiếu, tranh chấp về tư cách thành viên công ty và phá sản.

Xem tất cả

Người có nhiều hơn một quốc tịch có được mua đất ở Việt Nam?

Người mang nhiều hơn một quốc tịch là gì? Người này có được mua đất tại Việt Nam không? Nếu được thì hồ sơ, thủ tục ra sao? Xem ngay nội dung sau đây để được giải đáp bạn nhé!

Làm di chúc không để di sản cho cha ruột được không?

Mỗi người đều có quyền tự do định đoạt tài sản của mình thông qua việc lập di chúc. Tuy nhiên, đối với những quyết định mang tính chất cá nhân sâu sắc như không để lại di sản cho cha ruột, vậy điều này pháp luật quy định ra sao? Hãy cùng LHLegal tìm hiểu thông qua bài viết này.

Hành vi tố giác báo tin tội phạm sai sự thật bị xử lý thế nào?

Tố giác tội phạm là việc mà cá nhân phát hiện và tố cáo hành vi có dấu hiệu tội phạm đối với cơ quan có thẩm quyền. Vậy nếu như người có hành vi tố giác tội phạm sai sự thật bị xử lý như thế nào? Mức phạt ra sao? Để làm rõ vấn đề này, bạn hãy xem qua những nội dung cụ thể mà Luật sư LHLegal thông tin trong bài dưới đây.

Cản trở vợ/chồng kết hôn sau khi ly hôn có phải hành vi bạo lực gia đình?

Hôn nhân ở Việt Nam là hôn nhân tự nguyện, tiến bộ, một vợ, một chồng; vợ chồng bình đẳng, cùng nhau nuôi dạy con thành những công dân có ích cho xã hội. Do đó mọi hành vi cưỡng ép kết hôn, ly hôn hoặc cản trở hôn nhân tự nguyện, tiến bộ dưới bất kỳ hình thức nào cũng sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Phân tích một số vấn đề pháp lý tại Công văn số 1083/VKSTC-V9 về việc “Giải đáp vướng mắc trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ việc dân sự, hôn nhân và gia đình”

Năm 2023, nhiều Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) cấp dưới nêu những khó khăn, vướng mắc trong công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ việc dân sự, hôn nhân và gia đình. Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo VKSND tối cao, Vụ 9 đã tổng hợp, phối hợp với Vụ 14 VKSND tối cao giải đáp các vướng mắc trên tại Công văn số 1083/VKSTC-V9. Trong đó, nổi bật là làm rõ các vướng mắc về: vấn đề định giá quyền sử dụng đất theo giá thị trường. Về vấn đề vô hiệu hợp đồng đặt cọc trong trường hợp người nhận đặt cọc/người môi giới là người không có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Vấn đề về lối đi đối với bất động sản liền kề.

Tham ô tài sản là gì? Người phạm tội tham ô bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội gì?

Trong những năm gần đây, vấn đề tham ô tài sản đã trở thành một trong những điểm nóng gây ra nhiều tranh cãi và lo ngại trong xã hội. Tội phạm tham ô tài sản không chỉ gây thiệt hại nghiêm trọng đến tài chính của nhà nước và các tổ chức, mà còn làm suy giảm niềm tin của công chúng vào sự trong sạch và hiệu quả của bộ máy quản lý. Vậy tham ô tài sản sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự như thế nào? Quy trình thu hồi tài sản tham ô ra sao? Hãy cùng LHLegal tìm hiểu thông qua bài viết này.

Xem tất cả

Trụ sở

Số 288 B7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2929 01

Chi nhánh Nha Trang

Số 7 Bế Văn Đàn, Phường Phước Long, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 2929 01

Đăng ký tư vấn Tính án phí