LHLegal bảo vệ ông T.H.V trong vụ án khởi kiện yêu cầu đơn phương ly hôn của bà N.T.C.H

Năm 2020, Luật sư của LHLegal đã bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Khách hàng trong Vụ án khởi kiện yêu cầu đơn phương ly hôn và giành quyền nuôi con.

LHLegal bảo vệ quyền và lợi ích Khách hàng trong trong vụ án khởi kiện yêu cầu đơn phương ly hôn và giành quyền nuôi con

Tên vụ việc: Đơn phương Ly Hôn có tranh chấp về con cái.

Khách hàng: Ông T.H.V

Thời gian: Năm 2020.

Giá trị tranh chấp: Không có.

Nội dung vụ việc:

Khách hàng ông T.H.V và bà N.T.C.H là vợ chồng hợp pháp với nhau từ năm 2017. Trong thời kỳ hôn nhân, 2 vợ chồng có với nhau 1 bé gái sinh ngày 31/8/2017. Năm 2020, bà H làm đơn khởi kiện yêu cầu đơn phương ly hôn với chồng và giành quyền nuôi con. Khách hàng không đồng ý với lý do bà H không đủ điều kiện chăm sóc con, thường xuyên có hành vi bạo hành đánh đập con và có lối sống không chuẩn mực (ngoại tình).

Khi đó, Khách hàng tìm đến LHLegal để yêu cầu bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Khách hàng trong Vụ án nêu trên.

Kết quả:

Khi tiếp nhận vụ việc, LHLegal đã hướng dẫn Khách hàng thu thập các tài liệu, chứng cứ cần thiết để tạo chứng cứ có lợi cho Khách hàng nhằm đạt được mục đích Tòa án không chấp nhận 1 phần đơn khởi kiện của bà H và trao quyền nuôi con cho Khách hàng.

Kết quả, Tòa án Nhân dân TP. Thủ Đức tuyên xử bác yêu cầu khởi kiện của người mẹ và trao quyền nuôi con gái 5 tuổi cho cha (Khách hàng).