CÔNG TY LUẬT TNHH LHLEGAL

Yêu cầu dịch vụ

HOTLINE: 1900 29 29 01

LUẬT SƯ GIỎI HÌNH SỰ VŨNG TÀU - CHUYÊN BÀO CHỮA GIÚP GIẢM NHẸ TỘI

Bạn hoặc người thân trong gia đình bị Công an triệu tập làm việc và bàn đang tìm kiếm Luật Sư giỏi Hình Sự tại Vũng Tàu chuyên bào chữa giúp giảm nhẹ tội và có kinh nghiệm làm việc với các Cơ quan tiến hành tố tụng (Tòa án, Viện kiểm sát, Cơ quan Cảnh sát Điều tra) nhưng chưa biết tìm ở đâu? Hãy liện hệ ngay với LHLegal - Luật sư giỏi Hình sự Vũng Tàu của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách.

Xem thêm các bài viết liên quan:

>>> LUẬT SƯ TƯ VẤN TRỰC TIẾP - TƯ VẤN LUẬT TẠI CÔNG TY LUẬT LHLEGAL

>>>TÌM LUẬT SƯ TƯ VẤN HÌNH SỰ BÀO CHỮA TRANH TỤNG GIỎI Ở ĐÂU?

>>>LUẬT SƯ GIỎI HÌNH SỰ TP.HCM - LUẬT SƯ BÀO CHỮA TRONG CÁC VỤ ÁN HÌNH SỰ

>>>LUẬT SƯ GIỎI HÌNH SỰ TẠI NHA TRANG - DỊCH VỤ LUẬT SƯ HÌNH SỰ

>>>LUẬT SƯ GIỎI HÌNH SỰ THỦ ĐỨC - LUẬT SƯ BÀO CHỮA TRONG CÁC VỤ ÁN HÌNH SỰ

Ai là người bào chữa giúp bị cáo giảm nhẹ tội?

Theo Điều 72 Bộ luật Tố tụng Hình sự 2015 thì Người bào chữa là người được người bị buộc tội nhờ bào chữa hoặc cơ quan có thẩm quyền tiến hành tố tụng chỉ định và được cơ quan, người có thẩm quyền tiến hành tố tụng tiếp nhận việc đăng ký bào chữa nhằm giúp bị can, bị cáo được giảm nhẹ tội theo đúng quy định của pháp luật.

Những ai có thể làm Người Bào Chữa?

Người bào chữa có thể là:

a) Luật sư;

b) Người đại diện của người bị buộc tội;

c) Bào chữa viên nhân dân;

d) Trợ giúp viên pháp lý trong trường hợp người bị buộc tội thuộc đối tượng được trợ giúp pháp lý.

Khi nào được quyền mời Luật Sư Bào Chữa?

Theo Điều 74 Bộ luật Tố tụng Hình sự 2015 thì Người bào chữa tham gia tố tụng từ khi khởi tố bị can.

Trường hợp bắt, tạm giữ người thì người bào chữa tham gia tố tụng từ khi người bị bắt có mặt tại trụ sở của Cơ quan điều tra, cơ quan được giao nhiệm vụ tiến hành một số hoạt động điều tra hoặc từ khi có quyết định tạm giữ.

Trường hợp cần giữ bí mật điều tra đối với các tội xâm phạm an ninh quốc gia thì Viện trưởng Viện kiểm sát có thẩm quyền quyết định để người bào chữa tham gia tố tụng từ khi kết thúc điều tra.

Do đó, bị can hoặc người thân của người bị khởi tố bị can có thể có đơn nhờ Luật sư bào chữa cho Bị can. Sau khi có giấy mời Luật sư từ Bị can hoặc người thân thì tổ chức hành nghề Luật sư sẽ phát hành Giấy Giới Thiệu để cử Luật sư tham gia làm người bào chữa cho chính Bị can. Luật sư được chỉ định tham gia bào chữa sẽ nộp thẻ luật sư cùng Giấy mời của Bị can hoặc người thân cùng với Giấy giới thiệu Luật sư cho Cơ quan tiến hành tố tụng (Công an, Viện kiểm sát hoặc Tòa án) để được các cơ quan này vào sổ đăng ký người bào chữa và ra Thông báo đăng ký người bào chữa cho chính Luật sư.

LHLegal - Chúng tôi luôn quan niệm “chỉ có hành vi xấu, không có con người xấu”, chúng tôi không bảo vệ hành vi xấu mà là thực thi và bảo vệ công lý, phần đúng của con người đó theo pháp luật. Dù là thân chủ của chúng tôi là Bị can, Bị cáo hay Người Bị hại thì chúng tôi cũng hoạt động trên nguyên tắc bảo vệ những quyền lợi chính đáng và hợp pháp mà thân chủ đó được hưởng theo quy định pháp luật. Vì vậy nếu quý khách đang tìm Luật sư tranh tụng, bào chữa giỏi hay Luật sư chuyên giúp bị cáo giảm nhẹ tội hãy liên hệ ngay với Công ty Luật TNHH LHLegal - Đội ngũ Luật sư giỏi hình sự Vũng Tàu của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách.

Vai trò của Luật sư bào chữa giỏi trong vụ án hình sự?

Theo luật định, Luật sư có quyền tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các thân chủ từ khi một người bị Cơ quan công an triệu tập lấy lời khai do bị tố cáo, do bị kiến nghị khởi tố hoặc tham gia bào chữa từ khi một người bị tạm giữ hình sự, tạm giữ trong trường hợp bắt người khẩn cấp, bắt người phạm tội quả tang, hoặc đang bị truy nã…

Luật sư tham gia với tư cách người bào chữa từ khi có quyết định khởi tố bị can.

Luật sư tham gia với tư cách người bào chữa từ khi có quyết định đưa vụ án ra xét xử.

Luật sư tham gia với tư cách là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại, nguyên đơn, bị đơn dân sự, người có quyền, nghĩa vụ liên quan trong vụ án hình sự.

Như vậy, có thể thấy Luật sư có thể tham gia bảo vệ/bào chữa cho thân chủ của mình từ khi bị triệu tập lấy lời khai, bị tạm giữ, bị tạm giam, bị truy tố, bị xét xử cho đến khi kết thúc vụ án. Hiểu một cách đơn giản là theo pháp luật hiện hành, bất kể khi nào bạn muốn, bạn đều có quyền mời luật sư bảo vệ cho mình, làm việc cùng mình.

Những công việc của LHLegal - Luật sư tranh tụng, bào chữa giỏi

Ngay từ khi tiếp nhận vụ án, Luật sư tư vấn pháp luật hình sự giỏi sẽ tư vấn các quy định pháp luật cho thân chủ, phân tích và xác định rõ tình trạng pháp lý của thân chủ, đưa ra những lời khuyên cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho thân chủ, nhằm tránh và giảm thiểu những rủi ro về pháp lý;

Trong giai đoạn điều tra: Luật sư LHLegal - Luật sư tư vấn pháp luật hình sự giỏi sẽ tham gia các buổi hỏi cung cùng thân chủ để tránh trường hợp thân chủ bị ép cung, nhục hình, ép khai không đúng sự thật gây bất lợi, oan sai; kịp thời khiếu nại, kiến nghị khi phát hiện những vi phạm, sai trái, bất lợi đối với thân chủ. Luật sư tranh tụng, bào chữa giỏi của LHLegal sẽ tiến hành thu thập chứng cứ nhằm chứng minh thân chủ vô tội hoặc giảm nhẹ TNHS cho thân chủ;

Trong giai đoạn truy tố, Luật sư LHLegal - Luật sư bào chữa giỏi sẽ làm việc với VKS, yêu cầu điều tra lại, điều tra bổ sung nếu thấy cần thiết để bảo vệ quyền lợi cho Thân Chủ, cung cấp thêm các tài liệu chứng cứ mới (nếu có);

Trong giai đoạn xét xử: Luật sư nghiên cứu hồ sơ, tham gia phiên tòa, hỏi, trình bày luận cứ, tranh luận tại phiên Tòa để làm rõ vụ án, đưa ra các chứng cứ, các lập luận để chứng minh thân chủ vô tội hoặc đề nghị giảm nhẹ tội;

Trong trường hợp kháng cáo, kháng nghị, Luật sư tham gia soạn thảo đơn và tiếp tục tham gia phiên tòa phúc thẩm để bảo vệ cho thân chủ/ khách hàng;

Tìm Luật sư tư vấn hình sự tham gia bào chữa và bảo vệ giỏi Vũng Tàu ở đâu?

Công ty Luật TNHH LHLegal chuyên tư vấn lĩnh vực hình sự tại Vũng Tàu với đội ngũ Luật sư tư vấn hình sự giỏi và có kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực pháp luật hình sự, chuyên cung cấp các dịch vụ Luật sư tranh tụng, luật sư bào chữa các vụ án hình sự cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đưa ra những cách xử lý triệt để nhất nhằm giảm nhẹ hình phạt.

Nếu quý khách đang tìm Luật sư chuyên giúp bị cáo giảm nhẹ tội hoặc Luật sư tư vấn pháp luật hình sự tại Vũng Tàu hãy liên hệ qua tổng đài 1900 2929 01 Luật sư hình sự giỏi của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách một cách nhanh chóng.

Công ty chúng tôi tự hào khi có đội ngũ luật sư chuyên lĩnh vực hình sự sáng suốt, tận tâm, có trình độ chuyên môn cao. Luật sư LHLegal sẽ trực tiếp tham gia giải quyết các vấn đề pháp lý, tranh tụng, bào chữa, biện hộ tại tòa án. Không chỉ trong khu vực Vũng Tàu mà còn lan rộng trên khắp cả nước. LHLegal luôn lắng nghe khách hàng từ đó, vận dụng những thế mạnh của mình để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ pháp lý chất lượng và hợp lý nhất.

Công ty Luật TNHH LHLegal - Luật sư bào chữa giỏi tại Vũng Tàu chuyên cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn, Luật sư tranh tụng, Luật sư bào chữa và bảo vệ giỏi. Các Luật sư, cố vấn pháp lý của LHLegal đã từng tham gia giải quyết nhiều vụ án hình sự đặc biệt nghiêm trọng như:

Vụ án phạm tội tàng trữ ma túy

Vụ án về các tội xâm phạm về chức vụ.

Vụ án giết người xuất phát từ mâu thuẫn tình yêu nam nữ

Vụ án giết người xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm vợ chồng

Vụ án giết người do người Trung Quốc phạm tội xuất phát từ mâu thuẫn trong công việc

Vụ án làm giả con dấu, tài liệu cơ quan nhà nước liên quan đến chuyển quyền sử dụng đất

Vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại công ty đa quốc gia

Vụ án lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Ngân hàng nước ngoài

Vụ án xâm phạm quản lý kinh tế của nhà nước xảy ra tại Ngân hàng trong nước

Vụ án liên quan tội phạm công nghệ cao

Đội ngũ Luật sư giỏi của LHLegal đã cung cấp dịch vụ pháp lý cho nhiều khách hàng từ người yếu thế, đến nghệ sĩ, chính trị gia và các doanh nhân nổi tiếng, các tập đoàn kinh tế. Trong đó, kể đến như ông Tất Thành Cang – nguyên Phó Bí thư thường trực TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Chí Hiến (nguyên Phó Chủ tịch thường trực tỉnh Phú Yên), bà Lê Hoàng Diệp Thảo (chủ tịch King Coffee, và đồng sáng lập Tập đoàn Cà Phê Trung Nguyên), Luật sư riêng của gia đình ông Vũ Chí Kiên – Nguyễn Thị Ái Xuân, Tập đoàn gas Air Water Inc (Nhật Bản), Tập đoàn vận chuyển Sagawa Express (Nhật Bản), NKY Line (Nhật Bản), Fuji Xerox (Nhật Bản), Giao hàng nhanh (Việt Nam), Tập đoàn bất động sản Nam Long (Việt Nam), GoViet, Golden Beach , ca sĩ Phạm Anh Khoa, hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh…

Với đội ngũ luật sư và cố vấn pháp luật có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình hành nghề chúng tôi cam kết sẽ bảo đảm tối đa quyền lợi và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho khách hàng. LHLegal - Luật sư tranh tụng, bào chữa giỏi luôn đặt chữ tâm của nghề lên hàng đầu với mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào sự công bằng và bảo vệ công lý.

Nếu quý khách đang cần tìm luật sư hình sự giỏi đừng ngần ngại hãy liên hệ 1900 2929 01 đội ngũ Luật sư tranh tụng, bào chữa giỏi tại Vũng Tàu của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách.

Copyrights © 2018 CÔNG TY LUẬT TNHH LHLEGAL. All rights reserved.
Đang online: 34   |   Tổng truy cập: 709397